Biến mô xe nâng Heli, bien mo xe nang TCM, xe nang Hangcha

Chào các bạn
Mình là Hoàng Heli đây

Hôm nay, mình gửi đến hình ảnh và thông số kỹ thuật biến mô xe nâng: Heli, biến mô xe nâng TCM, biến mô xe nâng HC, biến mô xe nâng Tailift..... và một số công dụng của nó các bạn nhé.

Tên gọi của biến mô xe nâng  hay là trái bí xe nâng

Ở miền bắc thường gọi là Biến mô xe nâng hàng, nhưng ở miền nam thường gọi là trái bí xe nâng hàng ( vì nó giống hình trái bí )

Cũng giống như những chiếc xe dùng hộp số cơ, những chiếc sử dụng hộp số tự động cần phải có cách để cho động cơ vẫn quay trong khi những chiếc bánh xe và bánh răng trong hộp số chuyển động tới vị trí dừng. Những chiếc xe có hộp số cơ dùng một khớp ly hợp để tách hoàn toàn động cơ ra khỏi hộp số. Những chiếc xe có hộp số tự động dùng bộ chuyển đổi momen.
Biến mô xe nâng hàng giống như là hai chiếc quạt thổi vào nhau
Bộ chuyển đổi momen là một loại khớp nối dầu, cho phép động cơ quay có phần độc lập với hộp số. Nếu động cơ đang ở vòng tua thấp, như khi xe đang ở chế độ không tải hoặc chuẩn bị dừng xe, lượng momen xoắn đi qua bộ chuyển đổi momen rất nhỏ, do đó, giữ cho xe đứng yên chỉ cần một áp lực nhẹ trên pê đan phanh.
Nếu bạn định dậm lên peđan ga khi chiếc xe đang dừng thì xe sẽ lập tức chuyển động về phía trước ngay, khi đó nếu muốn xe dừng xe thì chuyển chân từ bàn đạp ga sang vị trí bàn đạp phanh. Điều này có thể giải thích như sau: khi bạn dậm lên chân ga, máy tăng tốc và bơm thêm dầu vào bộ chuyển đổi momen, làm cho nhiều momen xoắn được truyền tới 4 bánh xe hơn.

Bán biến mô ở đâu giá rẻ

Công ty mình chuyên bán Biến mô xe nâng Heli giá rẻ, chính hãng, bảo hành lên đến 1 năm. Có thể sử dụng được cho HangCha, HC, TCM... hoặc xe nâng Trung Quốc
Liên hệ với mình để có giá tốt các bạn nhé. SĐT của mình là 097.790.3839
Hoặc truy cập vào Website của mình nhé: http://xenangheli.com/phu-tung-xe-nang-heli/