Bót lái xe nâng, Bot lai xe nang TCM, bót lai xe nang Hangcha, bot lai xe nang Tailift

Chào các bạn, mình là Hoàng Heli đây.
Đã có khi nào bạn phải cố gắng hết sức, vận hết nội công để bẻ lái xe nâng hàng chưa ạ. Lúc đó chắc chắn rằng bạn phải nghĩ đến Bót lái xe nâng ti bị mòn, gioăng phớt lâu ngày bị chai hoặc bơm thuỷ lực bị yếu hoặc xy lanh lái xe nâng hàng đang bị chảy dầu các bạn nhé.

Bạn cần phải kiểm tra chắc chắn lại bót lái xe nâng hàng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.


Chúng tôi bán buôn bán lẻ: Bót lái xe nâng heli, dùng được cả cho xe nâng TCM, HangCha, Tailift, baoli, HC.... xe nâng hàng Trung Quốc khác
Việc thay thế bót lái xe nâng là một công việc thay thế phụ tùng xe nâng cực kỳ đơn giản, nhưng thợ cần phải khéo tay và cẩn thận tránh việc bị chảy dầu hở gioăng phớt ảnh hưởng đến áp suất dầu bị mất mát



Liên hệ mình để được báo giá và tư vấn bót lái xe nâng hàng . 097.790.3839


Những hãng như Toyota, komatsu, nissan được trang bị bót lái gần như là chuẩn mực. Nhưng giá thành rất đắt đỏ. Chúng tôi có nguồn cung cấp bót lái xe nâng Toyota, bót lái Nissan được nhập khẩu từ Đài Loan rất uy tín và chất lượng cao
Những sản phẩm của chúng tôi bán ra đều được bảo hành ít nhất 06 tháng (12 tháng nếu chúng tôi lắp đặt)