Chuyên cung cấp sỉ lẻ phụ tùng xe nâng Heli, xe nâng hàng Trung Quốc

Chào các bạn!
Mình là Hoàng

Bên mình chuyên cung cấp các loại phụ tùng chính hãng xe nâng Heli, xe nâng hàng Trung Quốc tại thị trường Việt Nam. 

Cảm ơn các bạn. Ủng hộ mình với nhé


Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp phụ tùng xe nâng hàng Trung Quốc khác lớn nhất Việt Nam. Với kho phụ tùng hơn 3 triệu USD, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi là: Lốp xe nâng hàng, phớt xi lanh lái, xilanh nghiêng, xi lanh nâng, phụ tùng động cơ xinchai A490BPG, C490BPG, Dachai, Xichai...Động cơ Isuzu C240, 4JG2, bơm thủy lực, trái bí biến mô xe nâng hàng và nhiều phụ tùng xe nâng hàng Trung Quốc khác

Các bạn có nhu cầu hoặc Quý công ty có nhu cầu phụ tùng xe nâng Heli thì liên hệ với mình nhé. Mình sẽ hỗ trợ hết sức có thể. Số điện thoại của mình là 097.790.3839

Ngoài bán phụ tùng xe nâng chính hãng chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa xe nâng theo yêu cầu của Quý khách hàng sử dụng xe nâng hàng Trung Quốc. Chuẩn đoán bệnh miễn phí, miễn phí với những khách hàng ở khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng.