Moay ơ xe nâng

Chào các bạn
Mình là Hoàng đây
Hôm nay, mình gửi đến cho các bạn hình ảnh và thông số kỹ thuật của Moay ơ xe nâng. Khi nào các bạn có nhu cầu liên hệ với mình nhé, SĐT 097.790.3839

Định nghĩa Moay ơ
Là một bộ phận ở tâm bánh xe, quay quanh trục xuyên qua nó. Làm cho bánh xe quay tròn và đều trên trục. Moay ơ trên xe nâng hàng là loại moay ơ HỞ
Phân loại moay ơ xe nâng
Thường thì phân loại theo hãng sản xuất xe nâng hàng
Nếu bạn là dân chuyên thì có thể phân loại theo đường kính vòng bi lắp trong moay ơ, chiều dài tâm ốc vít đối diện nhau...

Moay ơ là bộ phận hay hỏng nhất trong xe nâng hàng nếu dùng loại lốp đặc. Bởi vì, phía sau xe nâng hàng là phần đối trọng nặng và lốp đặc là loại lốp đàn hồi kém nên lực truyền xuống từ đối trọng truyền hết xuống moay ơ. Tôi khuyên nếu không cần thiết bạn nên dùng loại lốp hơi cho xe nâng hàng của mình

Bên mình còn cung cấp xe nâng hạ mới giá rẻ nhất Việt Nam, bảo hành lên đến 24 tháng sử dụng