Tay chống nắp Cabo xe nâng

Chào các bạn
Mình là Hoàng đây
Mình xin gửi đến các bạn hình ảnh và thông số kỹ thuật của tay chống nắp Cabo xe nâng Heli, TCM, HangCha, Tailift, các loại....

Quan sát và nhận xét


   Gần như đến 95% những khách hàng mà mình ghé thăm đều hỏng tay chống nắp cabo này, thường thì khách hàng của mình dùng một khúc gỗ hay một thanh gì đó chống vào khi muốn kiểm tra động cơ xe nâng hàng, rất là bất tiện và nguy hiểm. Chẳng may đang lúc xem động cơ khúc gỗ nó gãy hoặc bị rơi ra thì là một tai nạn. 
   Điều đó ta có thể tránh khỏi được, việc thay thế một tay chống này cực kỳ đơn giản, có thể nói là phụ tùng thay thế dễ nhất trong xe nâng hàng. Bạn chỉ cần lật nắp cabo lên và vặn 2 con vít ở hai đầu và ráp lại, chúng ta đã có một tay chống mới.
  Giá của một tay chống này cực kỳ rẻ, nhưng tại sao khách hàng lại không thay thế, mình cũng chưa tìm hiểu ra. Cũng có thể là trên thị trường ít người bán những thứ lặt vặt như vậy

Nếu bạn nào cần thì liên hệ với mình nhé.

Mình là Hoàng Heli, các bạn có thể lên google tìm là ra mình hoặc alo cho mình theo số điện thoại 097.790.3839
Ngoài phụ tùng xe nâng heli, bên mình hiện đang là đại lý chính hãng cho xe nâng hàng Heli tại thị trường Đông Nam Á. Xe nâng hàng Heli với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh, được nhiều người trên thế giới cũng như Việt Nam ưa chuộng. Động cơ Isuzu C240 siêu tiết kiệm nhiên liêu.