Xi lanh lái tổng thành

Chào các bạn.
Mình là Hoàng đây
hôm nay mình xin gửi đến các bạn hình ảnh của xi lanh lái tổng thành xe nâng hàng.
Hệ thống lái trên xe nâng hàng khác biệt với xe ô tô
Các xe nâng hạ hàng hóa hiện tại trên thế giới đều dùng hệ thống dẫn hướng bằng thủy lực. Dòng thủy lực được lấy từ Van chia thủy lực ( hoặc trực tiếp từ bơm thủy lực ) ra Bót lái, từ Bót lái đến xilanh lái truyền thẳng đến Cam lái sau đó từ Cam lái truyền lực đến bánh lái. 
"Nôm na, là điều khiển dòng thủy lực ở vô lăng để dẫn hướng chuyển động xe nâng di chuyển theo hướng trái hoặc phải"
Xe ô tô lái bằng bánh phía trước còn xe nâng hàng dùng bánh sau làm bánh lái.
Có khi nào bạn đã nghiến răng nghiến lợi để điều khiển Vô lăng? Có khi nào xe nâng hàng chạy không theo ý muốn?
Tôi nghĩ rằng, lúc đó bạn phải xem lại bộ xilanh lái tổng thành: Bao gồm, xi lanh lái, cam lái, moay ơ, chốt ắc KD, vòng bi đũa...Bạn phải xem lại chắc chắn rằng không có bộ phận nào hỏng hoặc bị hao mòn và thay thế nếu cần thiết. Nó sẽ tạo cho bạn cảm giác lái an toàn và thoải mái khi ngồi trên chiếc xe nâng của mình
Việc thay thế phụ tùng xe nâng về phần khung gầm đều khá là đơn giản, chúng ta có thể tự thay thế nó một cách đơn giản, không cần yêu cầu kỹ thuật cao như ô tô hoặc loại máy công nghiệp khác...
Phân loại và lắp lẫn xi lanh lái
Mỗi hãng có kiểu sản xuất khác nhau: Toyota riêng, Komatsu riêng, Heli riêng....Nhưng xe nâng TCM (phụ tùng xilanh lái tổng thành) đều sử dụng được cho các dòng xe nâng hàng Trung Quốc: Heli, HangCha, Baoli, LiuGong, XCMG, XGMA hay MGA Trung Quốc.

Ngoài việc hỗ trợ kỹ thuật phụ tùng xe nâng nói chung bên mình còn bán phụ tùng xe nâng toyota. Liên hệ với mình để được phục vụ mình là Hoàng Heli 097790.3839