Tổng phanh xe nâng hàng

Chào các bạn
Mình là Hoàng Heli đây
Hôm nay mình gửi đến các bạn hình ảnh, thông số kỹ thuật của tổng phanh xe nâng hàng: Heli, Hangcha, HC, TCM, Tailift...

Tổng phanh xe nâng hàng là gì.


Tổng phanh xe nâng là một bộ phận trong xe nâng nó có nhiệm vụ điều phối dòng thuỷ lực từ bình chứa dầu phanh đến xy lanh phanh.
Tổng phanh nằm trong hệ thống phanh xe nâng hàng. Hệ thống phanh xe nâng có nhiệm vụ giảm tốc độ xe chạy, là một hệ thống thuỷ lực, hoạt động trên nguyên tắc: Lực cơ học->dòng thuỷ lực áp suất cao->lực cơ học
Tổng phanh và xy lanh phanh có nhiệm vụ rất quan trọng nhưng người dùng thường không chú trọng đến việc thay thế bảo dưỡng định kỳ, khi nào hỏng hoặc phanh không bám thì với thay, điều này thật tệ hại khi xảy ra sự cố.
Xy lanh phanh xe nâng mới giá rẻ thường được chia theo hãng sản xuất xe nâng, chức năng ...nhưng đều có điểm chung là ở có một đầu thuỷ lực dẫn dầu vào, một đầu dẫn thuỷ lực ra và pít tông, xy lanh
Tôi khuyên các bạn nên thay xy lanh phanh và tổng phanh 01 năm/01 lần. Với chi phí rất thấp nhưng lại an toàn cao.

Bán xy lanh phanh xe nâng:

Heli, Hangcha, Tailift, TCM, HC...chất lượng cao, giá phải chăng, hỗ trợ kỹ thuật Mr Hoàng Heli 097.790.3839
Các bạn nên lưu ý, bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên dầu phanh, nếu thiếu phải tra thêm, 06 tháng thay 01 lần, qua lỗ xả dầu phanh. Liên hệ với tôi nếu các bạn gặp sự cố hoặc có nhu cầu phụ tùng xe nâng toyota
Bên cty Honda là đơn vị hay mua tổng phanh của bên mình nhất, rất đều đặn và chính xác
  Honda