Tổng quan phụ tùng xe nâng hàng Heli

Chào các bạn, mình là Hoàng Heli. Hôm nay, mình xin gửi đến các bạn tìm hiểu về tổng quan phụ tùng xe nâng hàng Heli, nhằm mục đích các bạn hiểu rõ hơn về xe nâng hàng Heli cũng như về phụ tùng xe nâng hàng Heli.

Tổng quan cấu tạo, phụ tùng xe nâng hàng Heli

Phụ tùng động cơ
Phụ tùng khung gầm
Phụ tùng hệ thống thủy lực

Phụ tùng động cơ xe nâng Heli.

Xe nâng hàng Heli thường được lắp rắp đông cơ của Nhật Bản: Isuzu C240, 4JG2, Nissan K25...hoặc lắp ráp động cơ Trung Quốc như: Xinchai A490BPG, C490BPG, DaChai CA498, Xichai Ca4110, Ca6110...Phụ tùng động cơ xe nâng Heli tương đối dễ tìm kiếm trên thị trường Việt Nam, bạn có thể tìm kiếm khá dễ dàng trên thị trường những phụ tùng nà, thường thì động cơ trên xe nâng hàng Heli rất ổn định và hoạt động chính xác ít khi hỏng vặt như những động cơ lắp trên xe nâng hàng khác.

Phụ tùng hệ thống khung gầm xe nâng hàng Heli

Hệ thống khung gầm (chassi) trên xe nâng Heli được thiết kế với hệ thống khung dầy và là loại thép được tôi đặc biệt nên rất bền. Nhưng trải qua thời gian sử dụng, vận hành, xe nâng hàng nên không thể tránh khỏi bị hao mòn hoặc bị phá vỡ. Những phụ tùng hệ thống khung gầm thường hỏng là: Vòng bi khung nâng, nĩa nâng... Phụ tùng hệ thống khung nâng Heli đa dạng và dễ tìm kiếm trên các cửa hàng bán phụ tùng xe nâng hàng

Phụ tùng hệ thống thủy lực xe nâng hàng Heli

Hệ thống thủy lực chủ yếu gồm: Bơm thủy lực, van chia thủy lực, bót lái, xilanh lái...được thiết kế cho việc hoạt động công nghiệp và cường độ cao nên độ bền, hoạt động chính xác. Nhưng với việc tải trọng nâng càng nặng, làm việc trong môi trường nhiều khói bụi...thì bơm thủy lực xe nâng heli thường hay là vật tư hỏng nhất.

Chúng tôi là đại lý chính hãng xe nâng hàng Heli, cung cấp tất cả các dòng, model xe nâng hàng Heli và phụ tùng xe nâng Heli chính hãng. Liên hệ để được phục vụ