Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng

Lâu nay, người ta vẫn thường bàn tán về chữ Đức và chữ Tín trong kinh doanh. Chữ Danh thường được ít quan tâm, danh cũng quan trọng không kém Đức Tín. Chúng ta mất rất nhiều để có chữ Danh nhưng không thể bán rẻ chúng được. Không nên bán rẻ danh của mình, một thứ tài sản vô hình được xây dựng lâu bên với có. Nhiều người nói tôi rằng bán xe nâng Trung Quốc là bán rẻ danh dự của mình, tôi có thể chứng minh cho họ rằng họ đã SAI

Liệu chữ Danh có bao gồm chữ Đức và chữ Tín?

  • Xây dựng lòng tin đối với khách hàng: Tôn trọng khách, giữ đúng lời hứa với khách, bán giá đúng cho khách, nói đúng thông số kỹ thuật sản phẩm...
  • Giữ cho lòng mình luôn luôn thoải mái bằng chữ Đức: Giúp cho khách hàng nâng cao năng suất lao động, giúp cho môi trường ngày càng thân thiện bớt ô nhiễm bởi khí thải, không bán những xe nâng không đạt các tiêu chuẩn về môi trường gây hại cho đất nước.
Bài viết thể hiện quan điểm riêng!