Máy nâng hàng HELI, máy nâng hạ giá rẻ

Máy nâng hàng HELI với nhiều mẫu mã, tải trọng nâng và chiều cao nâng hạ. Ngày nay, được nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam ta ưa chuộng, bởi giá rẻ, phụ tùng xe nâng sẵn có nhiều. Là thương hiệu máy nâng hàng TOP 8 trên thế giới và số 1 tại Trung Quốc 25 năm liên tiếp.

Các loại máy nâng hàng HELI

Với gần 300 mẫu máy nâng hạ bằng dầu, xe forklift điện, máy xúc lật, xe nâng container...Đều là những mẫu xe nâng được thiết kế chắc chắn, khả năng nâng hàng nặng, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở trong kho bãi. Nhưng nổi bật nhất phải nói đến những mẫu máy nâng hàng như sau:

Máy nâng hàng chạy dầu

  • Model H series sử dụng Máy isuzu C240 của Nhật Bản, độ tin cậy cao, tiêu thụ nhiên liệu thấp. Được các doanh nghiệp sử dụng đánh giá chất lượng tốt và giá cả hợp lý.
  • Model G series tải trọng nâng hàng 5~10 tấn sử dụng động cơ Isuzu 6BG1 83 kW của Nhật, độ bền cao, khả năng tương thích tốt với môi trường nhiệt đới. Loại xe nâng Trung Quốc này thường được sử dụng ở những cảng biển, sản xuất bê tông, sản xuất vật liệu xây dựng.
  • Model K series tải trọng nâng 2 tấn đến 3.5 tấn lắp ráp máy Xinchai China, tiết kiệm nhiên liệu và giá thành rẻ. Ngoài ra, máy nâng này còn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp sửa chữa.

Máy nâng hàng chạy điện

  • Xe nâng điện 4 bánh ngồi lái với dải tải trọng nâng từ 1 tấn đến 7 tấn. Thiết kế máy thân thiện với môi trường, khí thải ra môi trường bằng 0 và độ ồn cực thấp. Mẫu 4 bánh này được sử dụng cho các điều kiện làm việc ở kho bãi có lối đi >=3 mét.
  • Bán xe nâng điện đứng lái giá rẻ với kích thước nhỏ gọn, được nhiều công ty ở các khu công nghiệp sử dụng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Liên hệ, công ty TNHH xe nâng Bình Minh, Đại lý độc quyền thương hiệu HELI tại khu vực Đông Nam Á. 
Hotline: 097.790.3839
Website: xenangheli.com